þriðjudagur, janúar 27, 2004

komdu sæl lóa mín og velkomin á þessa nýju síðu mína. þetta verður ábyggilega bara svona einkadagbók sem þú getur heimsótt... efast stórlega um að aðrir muni detta hingað inn... en það er líka bara allt í lagi, ég er sosum ekki að stressa mig á slíku, enda er leikurinn ekki til þess gerður, hmmm, ha? en það er rétt hjá þér (eða einhverjum öðrum ef það varst ekki þú) að þetta er fín leið til að drepa hann ef hann virðist vera of langur og þá er hægt í leiðinni að æla út í gegnum puttana á sér allri þeirri þvælu sem umlykur heilann og truflar skýra og skapandi hugsun. ég tildæmis væri löööngu orðin frægur rithöfundur og ætti nokkur handrit tilnefnd til óskarsverðlauna ef heilinn í mér væri ekki hjúpaður hversdagslegri dellu og áhyggjuefnum, en nú hef ég uppgötvað að ég get troðið öllu heila klabbinu út í umheiminn og þar með losað um allar hömlur... frægð og frami, here I come!!!.....
(úff hvað ég er allt í einu orðin skýr!)

Engin ummæli: