föstudagur, janúar 30, 2004

og nu kommer weekenden og det er så meget hyggeligt og spændende. jeg tror at jeg vil sove meget i morgen og spise noget godt i aften og kikke på teveet. segi mér svo hvorki nokkur maður né kona að dönskukennsla í grunnskólum borgi sig ekki... ég bý enn að þessari dásamlegu kunnáttu sem hefur fylgt mér í gegnum súrt og sætt í heil 19 ár. (obbosí, þarna skaut alvegaðverðaþrítug krísunni upp í huga mér eina örskotsstund, varð svo reyndar að víkja fyrir föstudagsfílingnum).
allt er eitthvað svo miklu fallegra í dag en það var í gær. þegar ég er meget glad finn ég mig einhverrahlutavegna oft knúna til að sletta á dönsku við bréfaskrif. ekki spyrja mig, jeg forstår ingenting. ...semsagt það er skítkalt úti en mér er hlýtt í hjarta. ætli það sé ekki bara af því að ég fékk leyfi hjá 17 mánaða afkvæmi til að sofa vel, fór svo í þessa líka fínustu sturtu í morgunsárið, þvoði hárið, þerraði tárið og hugsaði um árið.... sem er framundan. fékk mér vanilluskyr í morgunmat (þetta frá KEA, klikkar ekki), kom útsofnum og brosmildum börnum í geymslu, gaf kallinum mínum koss á munn og mætti svo gallvösk á skrifstofuna. einnig hjálpaði eflaust til að ég fann loksins uppáhalds svörtu nærbuxurnar mínar neðst í stampinum, þær gefa mér eitthvað auka power...kann ekki að útskýra...
nú og svo er ég búin að eyða deginum í að glíma við excel-forritið, sem ég er orðin ansi sleip í þó ég segi sjálf frá... og hef verið að reyna að átta mig á ákveðnum ruglingi og bullingi í 13000 manna lista sem ég á víst að geta fattað. svona dagar eru alltaf bestir. þegar heilinn minn finnur að hans er óskað. þegar ég þarf að kveikja á öllum stöðvunum til að púsla saman og rannsaka. þá er föstudagur inni í mér. í dag er líka föstudagur úti, ég hrein og fín í svörtum fötum jafnt að utan sem innan, sólin skín í gegnum gaddinn. það er hreinlega engin furða að ég blómstri í skapi og gleðjist með et stort smil på munden.
góða helgi.

Engin ummæli: