miðvikudagur, júlí 21, 2004

varðeldur =  einu sinni var eldspýta og svo...
órói =  sá sem fór aldrei á siglinganámskeið
vangefinn = sá sem er seldur
þvottabjörn = björn þór frændi í þvottahúsinu
skrifstofa = stofan mín eftir að síðburðurinn komst í pennaveskið
sófasett = síðburðurinn var í ... eftir að upp komst um skrifstofuna
óregla = bogin reglustika
grindverk = nokkuð sem ég fæ af og til eftir meðgönguna
óráð = ríkisstjórn íslands
valkostur = kosturinn við að vera ekki kr-ingur
sársauki = sá sem eykur sár
fulltrúi = það sem fólk verður eftir aðeins of marga drykki
veggfóður = það sem verður til þegar síðburinn dregur óhreina fingur eftir veggjunum
bæklingur = enskur hjólreiðamaður
glærur = konur, daginn eftir áfengisdrykkju
garðyrkja = þegar ég sest út í garð með blað og penna fer ég að ...
blogg = það sem heyrist þegar ég skrúfa ekki nógu vel fyrir
kartafla = ilmtöflur í baðið
skjávarpi = makinn minn eftir að tölvan eyðilagði allt fyrir honum
spítali = sá sem er alinn upp á munnvatninu einu saman
pennaveski = töskur rithöfunda
kossaflens = frunsa
lyklaborð = staðurinn þar sem ég tæmi úr vösunum þegar ég kem heim
öryggi = öryggeinker heima ?
gatari = eða gat hann ekki ?
stafrænt = abcdefghijkl nopqrstuvxyzþæö

vahú hvað þetta var mikil og slöpp útrás fyrir aulahúmorinn.
ég biðst innilegrar afsökunar á þessu framferði mínu. (innileg = það sem ég er að þykjast vera þó svo að mig langi meira út)
ég skal reyna að gera aldrei svona aftur.... arg...

Engin ummæli: