þriðjudagur, apríl 27, 2004

hey krakks. gaman að sjá ykkur aftur. ég er búin að vera í smá lamasessi. vaknaði á sumardaginn fissta pikkföst í bakinu, gat ekki snúið mér í neina átt og þá sagði ég nú bara "gleðilegt sumar maður!" nú svo tók ég ibufen. á föstudaginn var ég lítt skárri, tók veikindadag frá vinnu og fór í sjúkranudd. þar varð ég stór strákur og fékk raflost, en batnaði til muna og er nú í dag bara aum, ekki illt. mætt í vinnuna með ibufen í maganum og er að reyna að stilla skrifborðsstólinn betur. skrifborðsstóll...tvö húsgögn í einu orði.
nema hvað, amma mín varð 80 ára í gær. til hamingju með það. hún virkar samt alveg jafn ung og hún var þegar ég var lítil, ég held að allir séu að eldast nema hún, hún er stödd í tímaleysi. en nema hvað, heyrði hana óvart spjalla við vinkonurnar í gær, voru að tala um utanlandsferð sumarsins (þær eru sko enn á skrallinu), og þá sagði amma: "ætli við verðum ekki bara fáar, þetta er allt að drepast!" og svo hlógu þær eins og unglingsstelpur á leið á framhaldsskólaball. ætli húmorinn minn fari að ná utanum dauðann þegar hann fer að ná í rassgatið á jafnöldrunum? mikið vona ég það nú.
nema hvað, ég fór á bókasafnið um daginn (er að reyna að gera það að vana aftur) og tók nokkrar. meðal annars eina eftir höfund sex and the city, en bókin heitir 4 blondes. áhugi minn á bókinni var eiginlega af rannsóknarlegum toga, en boy o boy, það er sjaldan sem ég skippa heilu köflunum og hætti svo áður en bók lýkur. það gerði ég þó í þessu tilfelli. vúff hvað gildi fólks eru mismunandi og vúff hvað kynlíf er ofmetið fyrirbæri. það er svosem ekki slæmur hlutur per se, en okkur mannfólkinu tekst alltaf að snúa útúr, brengla og skemma. nema hvað, í þessari blessuðu skruddubók nota ljóshærðu brjóstamiklu grönnu og fögru new york stúlkurnar kynlíf óspart til að koma sér á framfæri og fá sínu fram. mennirnir nota það hinsvegar til gamans, skítt með eiginkonur eða aðrar konur, þær eru aukaatriði, kynlífið sjálft er málið. bðach... nenni ekki. nú svo ég lokaði bókinni og kveikti bara á sjónvarpinu. hver blasir við mér þá önnur en stúlkan sem svaf hjá Beckham. jeeizus kræst !! séð og heyrt með bleiku og bláu twilight zone..... hjálpaðu mér upp mér finnst ég verað drukkna...

Engin ummæli: