fimmtudagur, apríl 01, 2004

sól sól skín á mig ský ský burt með þig (svo hef ég aldrei skilið almennilega restina).
nú er kaupið mitt komið og farið. einu sinni fékk ég kaup og þá átti ég pening. gat keypt mér eitthvað skemmtilegt sem var jafnvel gersamlega gagnlaust drasl bara af því bara. nú fer hver einasti auka aur í bónus eða upp í visareikninginn.
ef ég væri ríhík dararururururararararíruríruramm...
mig langar ekkert að sjá the passion of the christ. manninum mínum fannst nefið á honum vera gerfilegt. slíkt skemmir heilu myndirnar fyrir mér. svo er ég ekkert voða mikil biblíu þjáningar dramatíkurfrík. svona er nú mannfólkið misjafnt.
ef jay leno myndi stoppa mig úti á götu og spyrja hver væri framkvæmdastjóri landssambands lífeyrissjóða, þá gæti ég svarað honum rétt!
hjúkket...

Engin ummæli: