þriðjudagur, febrúar 19, 2008

smá öppdeit. tengdamóðirin ekki enn komin í hús en mæ ó mæ hvað mér er farið að líða illa yfir þessum cheaters þætti. sú sem grunar tilvonandi eiginmann um græsku er þybbin stúlka sem býr í hjólhýsi í hjólhýsahverfi og gott ef hún er ekki á barmi þroskaheftu blessunin. sömuleiðis atvinnu- og tannlausi kærastinn var tekinn upp á myndband þar sem hann gamnar sér með álíka illa hærðri stúlku sem er ekki ólétt eins og hin kærastan en í staðin er hún í hjólastól.
þáttastjórnandinn er litlu skárri þar sem hann drafar klisjur dularfullur á svipinn eins og til að búa til spennu og sannfæra áhorfendur um eigin svalheit.
ég er hálfpartinn með samviskubit yfir að vera að horfa á þetta. samviskubit gagnvart sjálfri mér, samviskubit gagnvart því að veita þessu fólki af tíma mínum og samviskubit yfir öllu draslinu sem virðist vera til í heiminum.
svo er ég líka þreytt. á barmi svefngalsa.
hvar er systir mín þegar ég þarfnast hennar?

Engin ummæli: