miðvikudagur, febrúar 04, 2004

hún á ammælí dag hún á ammælí dag hún á ammælún lóaaaa.... hún á ammælí dag. tantan. bravó og húrra! afsakið ég komst ekki fyrr. var föst á fundi þar sem ég reyndi að vera fullorðins- og formleg. þótti ég svo verða fyrir aldurs/gleðifordómum... það lýsir sér þannig að ég upplifi að fólk taki mig ekki alvarlega og tali niður til mín sökum þess að ég er yngst og er djókari að eðlisfari. gæti verið paranoja en gæti verið ekki... einhverra hluta vegna eru amk allir hinir ávarpaðir með fornafni (ekki gælunafni) og ávarpaðir eðlilega. ég fær alltaf lítið bros (veit ekki hvað býr að baki því) og svo er ég ávörpuð sem maja mín. maja mín, vildirðu nokkuð útbúa svona plögg fyrir okkur?...
er ég paranojd eða þarf ég að fara að vinna í ábúðarmikla svipnum og húmorsleysinu?
en jæja, nóg um það í bili. í dag er fagur dagur því lóa litla er 25 ára. trallala....

Engin ummæli: