mánudagur, febrúar 27, 2006

ég segi nú bara jedúddamía. hvaðan kom allt þetta fólk inná mína litlu hógværu og ómerkilegu síðu? já og hæ sóley, gaman að sjá þig hér, langur tími engin sjá!

nema hvað... ef þú ert nemandi í spænsku hjá mér og situr núna í kennslustund og ert einhverra hluta vegna að lesa þessa síðu þá ertu vinsamlegast beðin/n um að fylgjast með í tíma og hætta að hanga á netinu. (andskotans óhlýðni alltafhreint, ég sem geri ekki annað en að rífast og skammast, andsk..djöh..skramb...helv...)

ykkur hinum sem eruð ekki upptekin við að læra þáliðna tíð get ég sagt frá því að það er ósköp fátt að frétta.
fór á árshátíð með samstarfsfólkinu á laugardaginn. át góðan mat og dansaði polka. fólk þarf ekki að vera gamalt til að hafa gaman af að dansa polka. ég er allavega ekki gömul (ef þú ert nemandi hjá mér og glottir þegar þú lest þetta þá ertu fallin/n í spænsku!), og mér finnst gaman að dansa polka og hananú.
svo get ég víst ekki sagt neinar krassandi sögur af árshátíðinni hér á þessum vettvangi þar sem virðist hafa verið gerð innrás af fólki sem hefur ekkert gott af því að vita hvað ég og mitt samstarfsfólk gerum á árshátíðum. og hananú.
muahahaha....

núnú og svo leið helgin bara eins og helgar líða ansi oft. nammi, gos, vídeóspólur og útivera með afkvæmunum.
í dag er svo kominn mánudagur. eina ferðina enn. ótrúlegt hvað það koma oft mánudagar. reyndar kemur oftar kvöld, alveg magnað hvað það kemur oft kvöld. en ég er líka orðin hálf ringluð á þessu með mánudagana. í raun væri ekkert svo vitlaust að stokka svolítið upp þannig að það kæmi sumar jafn oft og það kemur kvöld, kvöld jafn oft og það kemur mánudagur og mánudagur jafn oft og það koma jól. nú og svo mættu jólin koma jafn oft og ættarmót ennisættarinnar sem er mín ætt sko.
legg þessar breytingar hér með til.

og farðu svo að læra krakkaskratti!

Engin ummæli: