föstudagur, apríl 16, 2004

mikið hef ég verið blogglöt undanfarið. en það er helst að frétta að ég er komin í heitan spjallþráð að rökræða ljósmyndara á brudkaup.is en það er fyndin veröld. aldrei datt mér í hug að það væru til tugir eða hundruðir stúlkna sem hafa svona mikið fyrir því að velta sér uppúr brúðkaupsundirbúningi. ég er farin að hafa áhyggjur af því að vera anti-veislu-hátíðar-skreytingavæn. partý eru samt fín. hélt eitt slíkt um daginn þar sem við fengum að sjá rassasöng og breta í röndóttum jakkafötum. það var gaman.
frumburðurinn ennþá með gubbuna og ræpuna. það er ekki gaman.
í gær fékk ég svo bréf frá kristinni konu frá Nígeríu sem er að fara að deyja úr krabbameini og hún ætlar að gefa mér 12,6 milljónir dollara bara svo að eitthvað ókristið fólk komist ekki í fúlgur eiginmannsins heitins. það eina sem ég þarf að gera er að senda lögfræðingi hennar persónuupplýsingarnar mínar og þá á ég risastóran bankareikning!! heldaraséflott!? loksins öll mín vandamál leyst, ég þarf bara að gefa hluta af þessu til kirkjunnar, en það er sosum allt í lagi, af nógu er að taka.
þetta var nú gleðifrétt dagsins.
hvernig er annars best að sitja til að fá ekki illt í bakið af skrifstofustólum?
og góða helgi svo bara

Engin ummæli: