miðvikudagur, janúar 28, 2004

er búin að vera með jólalög á heilanum í allan morgunn. ...so this is christmaaas....traladiduyie.... langar mest til að taka heilann að ofan og klippa hann í sundur með skærum. ég er farin að halda að ég sé haldin einhverskonar office-supply-fetish. mér finnst spennandi að kíkja ofaní litlu plastskúffurnar og skoða post-its miðana, heftarana, pennana, tússana, strokleðrin og gatarana. límbönd eru líka sjúkleg. ég stal grænum artline penna samviskulaust. þeir eru flottastir. ég safna að mér post-its í minnstu stærðunum, heftum sem passa í gula heftarann minn og pennum, yfirstrikurum og tússum í öllum litum og raða því svo á ógeðslega sækódelik skipulagðan hátt ofaní efstu hólfaskiptu skúffuna í skrifborðinu mínu. svo andvarpar sálin mín og ég hugsa aaahhhh.... og tegi úr tánum undir borðinu. svo rúlla ég höfðinu til beggja hliða, heyri brak, teigi handleggina framfyrir mig og slaaaka. svo lít ég á blöðin í kringum mig, vel næsta verkefni og held áfram að vinna. tálknafjarðarhreppur fékk viðvörun frá Fos vest því þeir eru með 11,5% í V en ein er fædd ´62 og ætti að vera í A auk þess sem 3 eru alltof fáir hlutfallslega miðað við 346 frá 1.des.2002. og tíminn líður hæææææææææægt..............
vildi að ég væri að vinna við að ferðast um heiminn með fjölskylduna mína og prófa hvaða staðir hefðu mest, skemmtilegast og best uppá að bjóða á öllum sviðum. svo fengi ég ógeðslega hátt kaup fyrir að koma heim og segja frá ferðum mínum, auglýsa síðustu ljósmyndabækurnar sem neto gerði á ferðalaginu og skrifa svo skemmtilega metsölubók sem léti harry potter líta út eins og fréttablað holdsveikisamtakanna.

Engin ummæli: