miðvikudagur, janúar 28, 2004

jibbilídúda... góðan og blessaðan daginn kæru Lóa og Þórður. lítill en traustur lesendahópur.. he he he.... ég verð að segja að ég er sammála kærar sys, hvaðan finnum við öll þennan tíma til að vera að ráfa á milli dagbóka? mjérkilegt, en gaman þó. þetta apparat er samt ekki voða gott fyrir svona fíknarvæna aðila eins og okkur því það er fjandi auðvelt að verða háður þessu. sosum allt í lagi þanniglagaðséð, ekkert óheilbrigð fíkn... á nokkrar verri.. hehemm...
hvað er annars að frétta síðan í gær..., nú eftir að hafa setið fyrir framan tölvu frá 8 30 til 16 30, fór ég heim, gekk frá börnunum mínum og settist svo aftur fyrir framan tölvu. nú er maja nebblega að breytast í nörd (segi ég og þykist ekki hafa verið það áður). nú þá nældi ég mér í forrit sem heitir direct connect eitthvað og þá á ég að komast inn á eitthvað sem heitir höbb (krúttíleg þessi nýtækniorð alltaf, gemsi, höbb,blogg,spjall trallílæ)en allaveganna þar á ég að geta dánlódað í gegnum ísland öllum andskotanum (auðvitað öllu löglegu...jújú seisei...best að gefa ekkert færi á sér) nú og þá teljast megabætin ekki með. segi ég á blogginu mínu... held að ég sé bara að verða nokkuð klár töffari í þessu öllu.
svo er ég líka góð í skrifstofum. það segja allavega sumar gamlar konur sem hringja og eru þakklátar fyrir hvað ég er þolinmóð og hjálpsöm og skýr í svörum. jaahérna hvað það er að rætast úr mér..hmmm....

Engin ummæli: