mánudagur, janúar 23, 2006

You scored as Peter Pan. Your alter ego is Peter Pan. You are a child at heart. Anything you believe is possible, and you never want to grow up.


Which Disney Character is your Alter Ego?
created with QuizFarm.com

jamm...mánudagur og ákveðinn skortur á heilastarfsemi hér á ferð.
rétt rúm vika í brottför. jahú.
drasl heima hjá mér. maður að fara að koma að skoða. hann talar ensku.
þriggja ára barn sparkar í mig á næturnar. laumast uppí þegar ég er meðvitundarlaus og misnotar aðstöðuna. á hverri nóttu. vakna iðulega með hæl á milli rifbeina, fíngerðan hárlubba í andlitinu og utanaðkomandi handleggi yfir mér. illa sofin.
verð að kenna spænsku. man ekki muninn á beinu og óbeinu andlagi og gæti ekki svarað ef einhver spyr. lásí kennari. langar að sofa.
ég skil ekki hvaða lúða datt í hug að líkja mér við pétur pan...huh... mér líður frekar eins og hringjaranum í notre dame um áttrætt.

barf

Engin ummæli: