fimmtudagur, febrúar 19, 2004

og þá kom steypiregn og vatnið óx og óx, þá kom steypiregn og vatnið óx og óx, þá kom steypireeeg og vatnið óx og óx, en húsið á bjarginu stóð. tan tan.
lóa lét heyra í sér í gestabókina mína og þórður líka. slík samskipti koma mér í gott skap. og ég var að fá allt samþykkt og nú eru bara formsatriði eftir og þá verð ég orðin háttvirtur eigandi að 40% rauða tignarlega hússins við endann á regnboganum. (kannski ekki nákvæmlega en það hljómar betur). og húsið mitt á að heita stjörnusteinar eins og einhver gata uppi í sveit, því þá verðum við íbúarnir svona kærleiksbirnir í bleikum gerviloðkápum með sól og tungl á mallanum og allt verður svo fallegt. oh hvað veðrið í dag gefur ranga mynd af fegurð dagsins... allt er best.
sem minnir mig á það að ég þarf að undirbúa fund fyrir morgundaginn, en það getur samt ekki komið mér í vont skap. huh, onei. held nú síður.
koss og faðm stórt til lóu og þórðar og búalfanna á stjörnusteinum.

Engin ummæli: