miðvikudagur, febrúar 25, 2004

They´re coming to take me away HA HA
They´re coming to take me away HO HO HEE HEE HA HA
To the funny farm
Where life is beautiful all the time
And I´ll be happy to see
Those nice young men
In their clean, white coats
And they´re coming to take me away, Ha-haaa!
To the happy home
With trees and flowers and chirping birds
And basket weavers who sit and smile
And twiddle their thumbs and toes
And they´re coming to take me away, HA HA
They´re coming to take me away HO HO HEE HEE HA HA....

það er mjólkur-barna-gubbulykt af úrinu mínu. minna afkvæmið var búið að fá of mikið af mjólkurvörum ofaní sig og ákvað að láta það gossa yfir handlegginn á mér. súrsæt upplifun. eldra afkvæmið ákvað að ljúka veikindum sínum í dag til að geta djöflast í djöflabúningi. ekki sér maður krakkana lengur pæla í sveigjanleika títuprjóna og sauma öskupoka til að hengja á okkur gamla fólkið. það er af sem áður var... sjálfar hefðirnar fá ekki einusinni að halda í hefðirnar. já, svo beygjast krosstré sem önnur tré. ég er fullorðin kona. (stolið djók)
fór til tannlæknis í morgun. fannst það góð tilbreyting frá því að mæta í vinnuna (sem segir okkur ýmislegt um ást mína á vinnunni). mér þykir ósköp vænt um tannlækninn minn, hann er góður. svo lagaði hann holu í efrigóm til vinstri (frá mér séð) og ég er rétt núna að fá tilfinningu í kinninni og eyranu. deyfing er skemmtilega skrýtin tilfinning. dýr líka. haríus og karíus eru dýrir skrattar. ég er að hugsa um að kæra vífilfell. ætla að kæra þá fyrir að hafa selt kók án þess að líma á flöskurnar flennistóra límmiða sem á stendur: KÓK HÆKKAR TANNLÆKNAKOSTNAÐ OG VELDUR APPELSÍNUHÚÐ. svo kæri ég þá fyrir að hafa kostað mig margar þúsundir króna í tannviðgerðir og fatainnkaup þar sem kókið hefur fitað og stækkað læri og rass og í framhaldi hef ég neyðst til að eyða í stærri föt. svo mun ég vinna málið og fá margar milljónir í skaðabætur og flytja til hollywood og verða fræg svona troublemaker eins og anna nicole smith.
góð hugmynd. skál í kók.

Engin ummæli: