mánudagur, ágúst 23, 2004

hjááááálp! ég hef enga stjórn, unglingar eru jarðýtur og þeirra eina markmið er að valta yfir mig og taka frá mér orkuna og völdin og viljann og gleðina og löngunina og lífskraftinn og skoðanirnar og allt. þau þjappa mig saman í litla krumpu og henda mér í ruslið. þau vilja sjá mig gráhærða. þau vilja traðka mig niður í svaðið. þau vilja að ég tapi. þau vilja ráða. þau gera og gera ekki og ég fæ engu ráðið. þeim er skít sama. þau bæta engu við. þau gefa ekkert af sér. þau leggja ekkert undir. þau hjálpa ekkert til. þau safnast saman í litla hópa sem breyta litlum smávöxnum karakterum í risastór skrímsli (eða skrýmsli) sem flissa og glotta og senda augnaráð og eru með stæla og þykjast ekki heyra og tala þegar öðrum þætti það helber dónaskapur. þau taka engan þátt og þeim finnast þau vera flottust, sterkust, best, gáfuðust, sniðugust og frábærust. og á sama tíma eru þau að kafna úr óöryggi sem snýst upp í andhverfu sína með ofangreindum afleiðingum. þau eru ringluð og þau eru ráðvillt. þau vilja passa í hópinn og þau vilja skera sig úr. þau vilja hafa vald yfir skólanum og yfir mér.

ráðleggingar sil vouz plait.

Engin ummæli: