þriðjudagur, mars 30, 2004

bara rólegt í dag. eldhúsgólfið mitt er tilbúið. mikið óskaplega er það annars fallegt. ég er farin að halda að ég hafi hreint alveg ágætan smekk.
mánuður í niðurstöður frá khí um það hvort ég eigi möguleika á að losna úr skrifstofubúrinu. ef það bregst hef ég hreint út sagt ekki græna glóru um hvað ég á að gera næst. ja hérna. ég er amk búin að sjá það út að hérna innanhúss verður vöxtur bæði persónulegur og fjárhagslegur af takmörkuðum toga þannig að ég verð að leita á önnur mið til að geta breitt úr vængjunum. (nú tékkaði ég á því að það er ekki y í breitt því ég ætla nebbnilega að verða svo góður prófarkalesari). ó mæ god, aldrei datt mér í hug að mér ætti eftir að þykja spennandi að starfa svona nokkuð... svo beygjast krosstré sem önnur tré og hananú og sei sei... nema hvað, getur þú minn kæri lesandi sagt mér eitthvað um hvernig á að eiga heilbrigða jukku? mín hefur nefnilega verið hálf slöpp síðan ég fékk hana. jukka er sko planta. ég vorkenni slöppum plöntum. hinar eru allar voða hressar. Gúndi burkni sem ég fékk í afmælisgjöf frá vinum og kærasta þegar ég varð 16 eða 17 (þeir skruppu sko út í blómabúð til michaelsen homma fyrir partíið mitt til að redda gjöf), hann er alveg stálhress. hefur reyndar nokkrum sinnum verið í pössun hjá mor á meðan ég hef þvælst til úklanda, en hann er aldrei jafn hress og þegar hann er hjá mömmu sinni, mér, tæplega 13 ára gamall þessi elska... hvað lifa burknar annars lengi?
svo á ég líka voða fallusarlegan kaktus sem sveigist all ískyggilega til vinstri (ef maður snýr honum þannig). ég er voða mikil blómakona, alltaf verst þegar mér hefur dottið í hug að fara til útlanda að koma þeim í pössun, ættleiðingu eða ruslið. en sem dæmi um mína grænu fingur má nefna að ég hendi aldrei jólastjörnum (eða hvað þær heita nú þessar rauðu sem eru útum allt um jólin), heldur eru þær heilsársplöntur hjá mér og alltaf í svaka stuði með græn laufblöð. svo áskotnuðust mér um árið nokkur (uþb.40) fræ af ákveðinni ónefndri ólöglegri plöntu með 5-7 skipt laufblöð, ég plantaði fræjunum bara í róligheitunum úti í glugga, og viti menn, innan nokkurra vikna var ég á milljón að reyna að losna við sem flesta afleggjara, algjör Pablo Escobar á Freyjugötunni. á reyndar nokkur fræ núna en þyrfti eiginlega að skreppa í blómaval að redda mold. þetta eru bara svo assgoti sætar plöntur þó ekki væri nema fyrir fegurðargildið. svo er alltaf voða gaman að gera það sem er bannað... bara útafþví...
ábyrga móðirin hérnamegin..............

Engin ummæli: