föstudagur, mars 26, 2004

djöfull bjó ég til massa flotta kúrfu í tryggingafræðilega línuritinu áðan. sjihitt! svo fékk ég pínku ponsu hrós fyrir að fatta beisik villu í skýringamynd. hér á bæ eru sko hrósin dýr og mikill skortur í þeim efnum. hrósa mér þá bara sjálf, djöfull er það annars gott hjá mér... ha! svona á að gera þetta... ekkert væl. eintóm hörkutól. blessuð blíðan annars. eins gott að ég á enga vorlauka því þeir væru sennilega gengnir af göbblunum greyin. spurning um að splæsa á cerveza í miðjum fátækheitunum og slá þessu upp í kæruleysi. fátt annað en kæruleysi í boði þegar fer að snjóa undir lok mars. ekki það að ég er orðin svo góðu vön að ég gútera yfir höfuð óskaplega lítinn snjó. djöfull er ég annars hress í augnablikinu, ætli koffínið í vífilfellsafurðinni minni sé að láta til sín taka... og á meðan ég man: rosalega góð hugmynd sem fæddist í gær. íslensk heimasíða með illa þýddum textum úr sjónvarpi og bíómyndum. djöfull myndi ég hlæja. fékk þessa hugmynd í gærkvöldi, eins og áður sagði, þegar ég var að horfa á fína grínmynd á bíó rásinni. nema hvað, tveir FBI gaurar eru að flýta sér út á flugvöll og þurfa að beygja í gegnum röð af bílum til að komast yfir á aðra akrein. Þá segir sá svarti eitthvað svona: let´s see if this guy´ll let me squeeze in.
Þá skrifaði snirlingurinn sem þýddi myndina eitthvað svona: Sjáum til hvort þessi gaur er til í að leyfa mér að hnerra.
HA HA HA HA HA HA HA
sem minnir mig á þegar einhver var að horfa á sápuóperu þar sem var sagt: I´m back, like it or not.
og það var þýtt sem: ég er kominn aftur, laus og liðugur eins og hurðahúnn... HA HA HA... og svo var það "it´s pretty basic" sem var þýtt sem "þetta eru snotrar búðir" HA HA HA... osfrv osfrv. hér með legg ég til söfnun á slíkri snilld og skjalavörslu á síðum alnetsins alræmda.
rétt upp hend sem vill vera með...

Engin ummæli: