fimmtudagur, mars 18, 2004

systir mín kær situr í garðinum mínum væntanlega nokkuð blaut eftir upphafsdag garðsölunnar miklu... he he he... góð hugmynd atarna. ég er samt stolt af henni að láta hendur standa fram úr ermum og leggja ekki árar í bát. go lóa!
mikið getur fólk fengið illt í bakið af því að hreinlega bara sitja og skrifa í heilan dag. ég var alveg að fríka út í skáldlegheitunum í allan dag þar sem ég brilleraði á ritun fylgibréfs greiðsluyfirlita vegna iðgjalda fyrir árið 2003. svoleiðis skáldverk gera fátt annað en að lífga andann og lyfta sálinni í hæstu hæðir. jedúdda hvað mig langar að vera svona formlegheitabréfarithöfundur þegar ég verð stór. ekkert skáldlegt, ekkert fyndið, ekkert frumlegt og ekkert sem nokkur lifandi manneskja mun nenna að lesa nokkurntíman. ég var semsagt að enda við að eyða heilum degi í að semja texta sem mun lenda í ruslafötum eða í órannsökuðum blaðabunkum í 99,5% tilfella. geri aðrir betur innan rithöfundastétta.
getur annars einhver sagt mér hvað maður þarf að gera til að verða prófarkalesari að aukavinnu? ég er nefnilega farin að velta því fyrir mér hvort ég gæti ekki verið svona prófarkalesari í hjáverkum, allt voða ódýrt hjá mér, og þannig gæti ég auk þess að snapa mér inn smá auka aur, fengið útrás fyrir litla geðsjúka málfarsfasistann sem ég er alltaf með hangandi í eyrnasneplinum á mér....
bara svona að spögúlera.......

Engin ummæli: