laugardagur, júní 16, 2007

gleymdi mér í gær. hringdi þó í hana beggu vinkonu og óskaði henni til hamingju með að vera orðin eldri en ég :)
í dag tók ég til. svitnaði við að skúra. mér finnst ömurlegt að skúra. bölvuðu ljósu gólfflísar og bölvaðir krakkar með drullu á skónum. bölvaðir mexíkanar að hafa ekki enn fattað uppá því að láta fólk fara úr skónum þegar það kemur inní hús.
á mánudaginn kemur snjór og hún mun skúra betur og þrífa klósettin. ég þarf amk ekki að gera það, en það er ekkert smáræði þegar fjögur baðherbergi eru til staðar. djöfuls bruðl.
frumburðurinn eignaðist tvær litlar skjaldbökur áðan. síðburðurinn mun fá lítinn naggrís á morgun. eins og ég skrifaði föður mínum kærum áðan og einhverntíman líka hér inni þá þoli ég ekki gæludýr. afkvæmin og makinn munu fá að sjá um þau algerlega án minnar aðstoðar. enda er ég upptekin við að skúra fjárans flísarnar.

jorge sonur fráskildu konunnar er fjögurra ára eins og síðburður minn. þau kyssast mikið og segjast vera par. nema stundum þegar hún nennir því ekki lengur því að hann grætur svo mikið. þá vill hún frekar vera kærasta átján ára frænda síns. hann grætur ekki. hún vill greinilega ekki eiga tilfinninganæman mann. eða amk ekki grenjuskjóðu.
minnir mig á myndina þarna með brendan þarna gaur þar sem djöfullinn breytti honum í tilfinninganæmasta mann í heimi. það var fyndið.

á morgun ætla ég á shrek 3 með afkvæmin og nágrönnunum og nágrannaafkvæmunum. fólk í mexíkó er mikið fyrir að gera hluti í hjörðum. systir mín kær fékk að kenna á því eitt sinn þegar við fórum um 15 saman í verslunarklasa. bara það að fara upp og niður í rúllustiganum er tímafrekt þegar alltaf þarf að bíða eftir að hjörðin hópi sig saman. einn fer að skoða skó og hinir bíða. sumir vilja borða þetta og aðrir hitt. bíðið aðeins, ég þarf að pissa.... tíminn sem fer í bið er óneitanlega mikill og langur.
það er hægara sagt en gert að hreyfa sig í hrönnum.

Engin ummæli: