þriðjudagur, maí 11, 2004

vúff. mikið að gera. gott og blessað sosum.
nú dettur mér ekkert í hug. heilinn búinn í dag.
best að vera ekkert að rembast enda mun það þá bara hljóma eins og eitthvað nöldur og bull og ekki ætla ég nú að fara að vera leiðinleg á blogginu mínu. ég ætla alltaf að vera skemmtileg, hnyttin og hugmyndarík á blogginu mínu. ekkert að kvarta eða nöldra. þess vegna er best að halda sér bara saman á svona dögum eins og í dag þegar ekkert er á seyði í skallanum og það eina sem mér dettur í hug að skrifa um væri þá helst hvað ég er hugmyndasnauð. það er ekkert skemmtilegt lesefni fyrir aðra og kemur hvorki að gagni né hefur skemmtanagildi. þess vegna hef ég ákveðið að sleppa þessu bara í dag og vera ekkert að eyða orku minni né þeirra sem gætu mögulega farið að eyða tíma sínum um að líta yfir þetta krot mitt í vitleysu. oft er betur heima setið en af stað farið segi ég nú bara og það á við hér og nú um þessa ákvörðun mína. þannig verður þá með daginn í dag, hann verður vita blogglaus af minni hálfu og verður ekkert hægt að ræða það neitt nánar. ég hef svosem áður sleppt því að blogga og ég gat ekki séð að það skipti neinn máli, þannig að ég býst ekki við því að það muni valda mikilli sorg hjá neinum. engin þjóðarsorg vegna þess að hún maja var of þreytt til að blogga. enginn að velta því neitt fyrir sér af hverju ég er svona þreytt eða hugmyndalaus. og þar sem enginn mun spyrja mig, nú þá kemst fólk ekki heldur að því að ég svaf andskotann ekkert í nótt. enginn hefur áhuga á því að vita að annað afkvæmið vaknaði á klukkutíma fresti, og hvað þá síður hefur fólk áhuga á því að vita að makinn át einhverja fjandans svefnpillu og hraut svo svakalega að mér tókst ekki að sofna í þessar fáu mínútur sem liðu á milli þess sem afkvæmið vaknaði. og þar sem enginn mun spyrja mig útí þetta og þá ekki komast að ástæðum þreytu minnar, verður sennilega enginn sem samhryggist mér, segist skilja mig eða minnist amk á að það hafi verið leitt að ég hafi verið of þreytt til að blogga.
en ég verð bara að lifa með því.
svona er þetta oft þegar fólk er þreytt og dettur hreinlega ekkert í hug. þá er óþarfi að vera að velta sér uppúr því og best bara að sleppa því að skrifa nokkuð yfir höfuð.
það er það sem ég ætla að gera í dag.
ekkert blogg.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

A huge dick in my pussy,the warm wet tounge up our arse and cum
and pussy juice all over me. Fuck, ozzy

Review my site :: hcg injections